Ưu đãi “khủng” cuối năm cho khách hàng First Home

Đi kèm với hàng loạt chính sách bán hàng hấp dẫn, những công trình tiện ích vượt trội mà First Home Premium Bình Dương đang triển khai đã và đang đón nhận sự chú ý khá lớn của người dân tại phân khúc thị trường căn hộ cao cấp của tỉnh Bình Dương nói riêng, cả nước nói chung. 



Chiết khấu 18% trên giá bán
Khảo sát của Công ty Nghiên cứu và Tư vấn Bất động sản CBRE Việt Nam cho biết, hiện khu vực TPHCM có khoảng 10.114 căn hộ được bán ra thị trường trong quý 3 năm 2015 từ 26 dự án, con số này tăng hơn gấp 3 lần so với cùng quý năm 2014. Báo cáo của Công ty Nghiên cứu và Tư vấn Bất động sản Savills Việt Nam cũng cho thấy, trong quý 3 năm 2015 đã có 13 dự án mới và 4 dự án được hiện hữu mở bán với hơn 9.550 căn hộ, tăng đến 4% theo quý và 107% theo năm. Tính riêng tại thị trường TPHCM có hơn 30.500 căn hộ, và nếu tính chung thị trường khu vực phía Nam thì con số này càng được tăng lên theo cấp số nhân.
Chính nguồn cung dồi dào này đã giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc tìm kiếm cho mình một chốn an cư lý tưởng. Tuy nhiên, điều này cũng đòi hỏi các chủ đầu tư địa ốc bên cạnh việc chú trọng chất lượng, tiến độ thi công thì cần triển khai nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. Đây là một nhân tố quan trọng quyết định việc sản phẩm đưa ra có được thị trường đón nhận nhiều hay không.
Được đánh giá là một trong những dự án trọng điểm nổi bật nhất hiện nay tại khu vực tỉnh Bình Dương, First Home Premium Bình Dương được chủ đầu tư là Công ty TNHH Tổ chức Nhà Quốc Gia Bình Dương (N.H.O Bình Dương) chú trọng nhiều đến việc lựa chọn vị trí tọa lạc cũng như tiện ích căn hộ. Bên cạnh đó, để tạo điều kiện biến giấc mơ về việc sở hữu một ngôi nhà tiện nghi cao cấp thành hiện thực cho nhiều khách hàng, chủ đầu tư đã tiến hành triển khai 3 phương án ưu đãi mua căn hộ hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn.
Đối với khách hàng chọn lựa căn hộ làm một chốn an cư vững bền, chỉ cần thanh toán 18% giá trị căn hộ là có thể cầm ngay chìa khóa để sở hữu cho mình một ngôi nhà tiện nghi sang trọng. Thêm vào đó, chủ đầu tư cũng sẽ tài trợ toàn bộ lãi phát sinh kể từ khi hợp đồng được ký chính thức cho đến thời điểm bàn giao nhà trong trường hợp khách hàng vay vốn ngân hàng VPBank.
Tuy nhiên, đối với những khách hàng đã có sẵn tài chính và không có nhu cầu vay vốn VPBank thì sẽ được chủ đầu tư chiết khấu đặc biệt lên đến 18% trên giá bán căn hộ công bố.
Riêng đối với nhóm khách hàng mua căn hộ với mục đích thương mại, chủ đầu tư đưa ra một chính sách không thể hấp dẫn hơn nữa: đó chính là chính sách cam kết cho thuê. Theo đó, N.H.O Bình Dương cam kết giúp khách hàng cho thuê căn hộ với lợi tức ít nhất 6% trên giá trị hợp đồng mỗi năm trong vòng hai năm, kể từ thời điểm tháng thứ 3 sau khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ. Đi kèm đó là việc trang bị gói nội thất miễn phí trị giá tương đương 150 triệu đồng


Ngoài ra, gói giải pháp thông minh Smart Solution miễn phí trong vòng hai năm kể từ khi ký hợp đồng mua bán chính thức được xem là “quà tặng” chào đón cư dân của chủ đầu tư dự án… Đây là gói dịch vụ hoàn toàn mới mà N.H.O JSC đã nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu cuộc sống thực tế của tầng lớp cư dân hiện đại. Smart Solution bao gồm các dịch vụ về: tư vấn y tế, nội thất thông minh, căn hộ dịch vụ, bảo trì nội thất, hỗ trợ vệ sinh và dịch vụ tiện ích.
“Thành phố tiện ích” mang tên First Home Premium Bình Dương
Dự án First Home Premium Bình Dương thu hút sự quan tâm của dư luận khi “ôm trong mình” vị trí vàng của tỉnh. Tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Bình Dương, từ đây cư dân chỉ mất 20 phút để di chuyển về Trung tâm TPHCM. Từ dự án tới Trung tâm thương mại Aeon Mall, Lotte Mart, Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Bình Dương, Trường Quốc tế Singapore, rạp chiếu phim CGV chưa đầy 5 phút. Nhờ vị trí đắc địa nằm ngay tuyến đường huyết mạch đi TPHCM, theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế thì trong tương lai gần, First Home Premium Bình Dương sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những cư dân trẻ có phong cách sống hiện đại.
Thấu hiểu được mong muốn tìm kiếm một chốn an cư để lập nghiệp của khách hàng, dự án căn hộ thương mại First Home Premium Bình Dương đang mở ra cơ hội tốt để người dân Bình Dương cũng như các khu vực lân cận có thể sở hữu một căn hộ thiết kế đẹp theo phong cách Hàn Quốc cùng nhiều tiện ích hiện đại như: Hồ bơi khoáng mặn công nghệ ion, phòng Gym, trung tâm thương mại, nhà trẻ, đường đi bộ.
Có thể nói, dự án First Home Premium Bình Dương đã góp phần “hâm nóng” thị trường địa ốc Bình Dương sau thời gian “đóng băng” nhiều năm qua.

Những chiến thắng tại “sân chơi” quốc tế
Trong tháng 5 vừa qua, dự án First Home Premium Bình Dương đã giành giải thưởng tại hạng mục: “Phát triển khu căn hộ thương mại” khu vực châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards) thuộc hệ thống International Property Awards.
Ngoài ra, dự án còn vinh dự nhận được chứng chỉ EDGE  dành cho nhà ở, đây là hệ thống chứng nhận uy tín quốc tế dành cho các công trình nhà ở Xanh của Tập đoàn International Finance Corporation (IFC) - thành viên của nhóm Ngân hàng Thế giới (World Bank Group).
Chính những giải thưởng có giá trị này và sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua đã tiếp thêm sức mạnh cho chủ đầu tư có thêm động lực trong công cuộc thực hiện phương châm “Xây mái ấm, dựng niềm tin”.




Hệ thống First Home

Nội thất Rss news - CafeLand.vn

Tư Vấn Hỏi Đáp Rss news - CafeLand.vn