FIRST HOME KHANG VIỆT QUẬN 9

FIRST HOME KHANG VIỆT QUẬN 9

ĐĂNG KÝ HÔM NAY - LỰA NGAY CĂN ĐẸP
DỰ ÁN HỖ TRỢ GÓI 30.000 TỶ VỚI LS 5%/NĂM

  
Phối cảnh tổng thế First Home Quận 9 

SỰ ƯU VIỆT KHI BẠN CHỌN FIRST HOME QUẬN 9

1. Dự án First Home Quận 9 được coi là biểu tượng mới của N.H.O - Khu căn hộ giá thấp nhưng cam kết khẳng định chất lượng và dịch vụ tiện tích vượt trội so với các dự án khác cùng mức giá.

2. Căn hộ First Home Quận 9 nằm trong chương phát triển nhà ở Quốc Gia nên được hỗ trợ vay gói tín dụng 30.000 tỷ với LS 5%/năm trong 15 năm.

3. First Home Quận 9 nằm trong khu quy hoạch tổng thể của Quận 9 với hệ thống giao thông hiện đại bậc nhất. Rút ngắn thời gian lưu thông kết hợp với những dịch vụ tiện ích tại khu vực. Cam kết sẽ mang lại cho gia đình bạn một cuộc sống tận hưởng vô tân.

4. Sự kết hợp giữa phong cách thiết kế Hàn Quốc với văn hóa lối sống thuần Việt được thể hiện một cách tinh tế nhất chỉ có tại First Home Khang Việt Quận 9. Căn hộ 42m2 được thiết kế 2PN có ban công thoáng mát.

5.Sở hữu căn hộ First Home Khang Việt Quận 9 cũng như bạn đã tuyển cho mình một THƯ KÝ RIÊNG. Dịch vụ Aspire Lifestyles là dịch vụ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Và đặc biệt Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí...


NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC ƯU TIỆN LỰA CHỌN VỊ TRÍ ĐẸP




ĐÔI NÉT VỀ CHỦ ĐẦU TƯ N.H.O

GIỚI THIỆU VỀ CHỦ ĐẦU TƯ N.H.O

Bạn vui lòng Click Play để hiểu rõ hơn về chúng tôi



QUY MÔ CĂN HỘ FIRST HOME KHANG VIỆT

Với 2 Block căn hộ được thiết kế một cách tinh tế để đón nắng và gió thiên nhiên. 2 khối hình chữ U đối lưng ở giữa là hồ bơi và khu công viên giải trí, như thế "Long hổ chầu ngọc" khí vượng, đại lợi.

Với diện tích khuôn viên hơn 10.000m2, căn hộ First Home Khang Việt cung cấp cho thị trường với hơn 1000 căn hộ chất lượng nhưng với giá bán thấp nhất chưa từng có.

Phối cảnh First Home Khang Việt Quận 9

TIỆN ÍCH FIRST HOME KHANG VIỆT QUẬN 9

 Khu căn hộ First Home Khang Việt được bao bọc quanh là những hàng cây xanh mát, khuôn viên nội bộ luôn rợp những bóng cây. Bạn có thể thả bộ sau một buổi chiều mệt mỏi, hay thư thái tập thể dục vào mỗi sáng bình minh. 

Cồng viên rợp bóng tại First Home Quận 9

Cùng với một hệ thống tiện ích hiện đại bậc nhất chỉ duy nhất đối với dòng căn hộ First Home. Căn hộ First Home Khang Việt tại Quận 9 là dự án đầu tiên được N.H.O đầu tư hệ thống hồ bơi tiên tiến được xử lý 24/7 tạo cho làn nước luôn trong xanh.


Khuôn viên hồ vơi tại First Home Khang Việt Quận 9


 
Khu vui chơi giải trí trẻ em tại First Home Quận 9.


 
Tầng bán hầm để xe thoáng mát

Thông tin chi tiết dự án First Home Khang Việt Quận 9




*** LIÊN HỆ NGAY ***

 Chuyên Viên Tư Vấn

MOBILE:  0901.843.527 - 0901.893.883

Hệ thống First Home

Nội thất Rss news - CafeLand.vn

Tư Vấn Hỏi Đáp Rss news - CafeLand.vn