SKY 9 - GIÁ TRỊ SỐNG ĐÍCH THỰC DÀNH CHO BẠN

SKY 9 - CĂN HỘ HIỆN ĐẠI TIÊU CHUẨN HÀN QUỐC
1. TỔNG QUAN DỰ ÁN
- Chủ đầu tư: N.H.O – Khang Việt
- Quản lý dự án: Shin Yeong
- Đơn vị thi công: Handong
- Đơn vị thiết kế : ADU
- Ngân hàng bảo lãnh: Techcombank
- Vị trí: Phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM
- Mật độ xây dựng: 41%
- Tổng diện tích đất: 18,333 m2
- Tổng diện tích xây dựng : 7,536 m2
- Tổng diện tích xây dựng sàn : 118,855 m2
- Diện tích: 46m2 đến 74,24m2

2. TRUNG TÂM CỦA SỰ PHÁT TRIỂN
Sky 9 tọa lạc tại trung tâm Quận 9 – khu vực giàu tiềm năng được đầu tư và phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng với nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông trong khu vực. Dự án cách Đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2 chỉ 4km. Từ dự án, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Quận 1, Quận 2, Quận 7 chỉ 10 phút thông qua cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Vành đai trong hoặc đi bằng đường bộ qua tuyến Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp .

Với mật độ xây dựng thấp, khu vực quanh Sky 9 đều được xây dựng theo hướng không gian mở, tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, việc dự án được đặt cạnh những dự án lớn xung quanh khác như: khu phức hợp OneHub Saigon, Trường đại học Fulbright, Parkson Cantavil, Lotte Cinema, Siêu thị Metro An Phú, Coop Mart, Big C… khiến khu căn hộ Sky 9 càng thêm phần giá trị để hưởng trọn những tiện ích xung quanh.

3. CĂN HỘ CHẤT TIÊU CHUẨN HÀN QUỐC VỚI MỨC GIÁ HỢP LÝ

Sky 9 được hình thành và xây dựng bởi ý tưởng của nhà đầu tư N.H.O có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản tại Hàn Quốc và Việt Nam và được triển khai bởi nhà phân phối sản phẩm uy tín Đất Xanh Miền Nam. Bên cạnh đó, với sự phối hợp cùng các công ty thiết kế, quản lý, phát triển đến từ Hàn Quốc và Singapore như: Handong, Shin Yeong Project Management - SYPM, ADU, cùng sự đồng hành của ngân hàng Techcombank khách hàng sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ cùng những giá trị đầu tư tốt nhất. Đặc biệt với mức giá chỉ từ 765 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, nội thất hoàn thiện cơ bản, Sky 9 không chỉ là một nơi an cư lý tưởng, một không gian sống hoàn hảo cho các cư dân trong tương lai, mà còn là một sản phẩm đầu tư tối ưu 
Đường nội bộ
4.GIÁ TRỊ SỐNG VƯỢT TRỘI
Ngoài yếu tố về giá, sự kết hợp với tiện ích nội khu đa dạng, cư dân sống tại đây sẽ hưởng trọn vẹn các tiện nghi sống như một nơi nghỉ dưỡng đúng nghĩa
Vườn BBQ

Bạn hãy thử tưởng tượng về một con đường chạy bộ mỗi buổi sáng với thiết kế bao quanh là hàng cây xanh mát, băng qua công viên thoáng đãng để xóa đi những căng thẳng, mệt mỏi thường nhật và hít thở không khí trong lành. Cùng tận hưởng cảm giác ngâm mình tuyệt vời trong hồ bơi muối khoáng đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM, để thư giãn hay thử cùng hòa vào không khí vui vẻ, ấp cúng trong những buổi tiệc nướng trong chính vườn BBQ được đang bị sẵn… Tất cả những điều này đã được chủ đầu tư Sky 9 hiện thực hóa vì một cuộc sống tiện nghi, hài hòa cho cư dân tại đây.

Hồ bơi muối khoáng đầu tiên tại TP.HCM bên trong khu căn hộ Sky 9

Bên cạnh đó, hệ thống sân cầu lông, phòng gym, khu mua sắm, nhà trẻ, khu thể thao, công viên… Và một loạt dịch vụ hoàn chỉnh khác cũng được chú trọng để phục vụ cho cộng đồng cư dân đẳng cấp có mong muốn an cư lâu dài.

5. THIẾT KẾ THÔNG MINH, NỘI THẤT HIỆN ĐẠI VỚI PHONG CÁCH HÀN QUỐC

Tận hưởng cảm giác thú vị từ những tiện ích bên ngoài nhưng cũng không thể bỏ qua nội thất và thiết kế của căn hộ. Bên trong mỗi căn hộ Sky 9 đều được thiết kế và bố trí nội thất theo tiêu chuẩn và phong cách Hàn Quốc. Mỗi căn hộ thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ và nội thất được bày trí tinh tế, hữu dụng nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của một gia đình nhiều thế hệ.


Tuyệt vời hơn hết, tất cả các căn hộ thuộc dự án đều đón gió và ánh sáng tốt với mặt thoáng rộng và view đẹp, nhờ sự tính toán kỹ lưỡng trong thiết kế của chủ đầu tư.

Phòng khách
Phòng ngủ
SKY 9 – VÙNG ĐẤT THIÊN THỜI -ĐỊA LỢI -NHÂN HÒA MANG ĐẾN SỰ AN LÀNH, KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI TRONG TƯƠNG LAI, TẤT CẢ DÀNH CHO BẠN !

HOTLINE: PHÒNG KINH DOANH
0978 132 135

Hệ thống First Home

Nội thất Rss news - CafeLand.vn

Tư Vấn Hỏi Đáp Rss news - CafeLand.vn