Những yếu tố VÀNG tạo nên sức hút của First Home Premium Khang Việt




First Home Premium Khang Việt là một dự án hội tụ được cả 3 yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa. Với vị trí đắc địa tại trung tam Quận 9, phong phú tố kết hợp với bàn tay khéo léo của các kiến trúc sư, chắc chắn dự án sẽ trở thành một tổ ấm bình yên mang đến tài lộc và sự sung túc cho gia chủ.


"Thiên thời"
       Vị trí đắc địa

Quận 9 hiện đang là thị trường Bất Động sản đón đầu tương lai nhờ vào kết nối giao thông hoàn thiện và sự xuất hiện của hàng loạt dự án cao cấp trong khu vực.

Nhiều công trình giao thông quan trọng được đầu tư tại khu vực này:

     - Tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây rút ngắn thời gian di chuyển từ Quận 9 đến Trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận.
     - Cầu Thủ Thiêm, hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2 và cầu Phú Mỹ kế nối Quận 9 với các Quận khác.
     - Tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên sau khi hoàn thành sẽ thay đổi diện mạo giao thông Quận 9.

Sự suất hiện của nhiều công trình kết cấu giao thông quan trọng đã tạo động lực cho sự khởi sắc của thị trường BDS Quận 9. Nhiều dự án nhà biệt thự, căn hộ chung cư, nhà phố,... được đầu tư vào khu vực này, tạo nên một quần thể khu dân cư trí thức và an ninh tuyệt đối.



"Địa lợi"
       Phong thủy hợp lý

Căn hộ First Home Premium Khang Việt sở hữu vị thế đắc địa về mặt phong thủy.

Dự án mang thê đất "Tọa sơn hướng thủy" - một thế đất mang lại cho gia chủ sự phú quý, tiền tài và vật chất.

Dự án còn hợp "Tứ linh chính phương":
     - Chính Nam là Chu Tước (Phượng hoàng), chính Bắc là Huyền Vũ (Rùa đen) tạo nên thế đất "Tọa Bắc hướng Nam". Tổ ấm của bạn sẽ trở thành một không gian thoáng đãng với luồng gió Đông Nam mát lành, mang lại cảm giác sảng khoái và dồi dào năng lượng.
     - Bên trái dự án là Thanh Long (Rồng xanh), đón nhận thủy khí từ khắp nơi đổ vào, tượng trưng cho tiền tài và sự thịnh vượng, kết hợp với Bạch Hổ (Hổ trắng), tài khí sẽ trải đều khu đất, đến từng căn hộ.

Với yếu tố "địa lợi" này dự án First Home Premium Khang Việt hứa hẹn sẽ là một vùng "đất bình an" mang đén "cuộc sống vàng" cho các vị gia chủ.



"Nhân hòa"
       Thiết kế Hàn Quốc

Sự đắc địa về phong thủy đã tạo nguồn cảm hứng cho các kiến trúc sư Hàn Quốc truyền tải ý tưởng của chủ đầu tư về việc mang thiên nhiên vào từng căn hộ.

     - Ánh sáng chính là yếu tố đầu tiên tạo nên vẻ đẹp thiên nhiên cho căn hộ. Các kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế sao cho mỗi căn đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
     - Cửa chính và cửa sỗ đặc biệt được chú trọng nhằm tận dụng trọn vẹn ánh sáng mặt trời, tạo nên không gian rộng rãi và thoáng mát.
     - Sở hữu hướng đất tốt nhất - "tọa Bắc hướng Nam", từng căn hộ đều có thể tránh nắng nóng, đón gió lành, mang lại môi trường sống thông thoáng và mát mẻ.

Với thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, cư dân sẽ được sống trong một không gian thoánh mát, an toàn, giúp cho sức khỏe dồi dào và tinh thần sảng khoái.




Thông tin dự án First Home Premium Khang Việt




Để được hỗ trợ tốt nhất!
Liên hệ Phòng Phụ Trách Dự Án

Hệ thống First Home

Nội thất Rss news - CafeLand.vn

Tư Vấn Hỏi Đáp Rss news - CafeLand.vn