KHU ĐÔNG - NƠI TẬP TRUNG CÁC DỰ ÁN NHÀ PHỐ,BIỆT THỰ ĐẲNG CẤP BÂT NHẤT SÀI GÒN

Khi cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và đường vành đai 2 đi qua quận 9 thì nơi này cũng xuất hiện hàng loạt khu biệt thự từ nhỏ, vừa đến sang trọng.


Nằm giữa các con rạch bao quanh thành ốc đảo rộng 3 ha thuộc phường Phú Hữu, quận 9 là 43 căn khu biệt thự The Venica bên tuyến đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.



Những căn biệt thự tại đây được thiết kế với phong cách bán cổ điển do Khang Điền làm chủ đầu tư
.

Hệ thống cảnh quan bên trong được xây dựng đồng bộ.


Chủ đầu tư đã cải tạo vùng đất trước đây vốn hoang hóa, đầm lầy thành khu biệt thự sang trọng.


Tọa lạc bên nút giao thông Vành đai 2 - cao tốc (phường Phú Hữu, quận 9) là khu biệt thự liền kế Mega Residence và Mega Ruby Residence.

Dọc dài những căn biệt thự được xây dựng theo mô hình compound với mặt tiền đường Vành đai 2.


Khu dân cư cao cấp rộng hơn 32.000 m2 gồm 160 căn nhà liền kế có sân vườn, hồ bơi chung...


Cách Mega Residence hơn 1 km, thuộc đường D1, phường Phước Long B là khu biệt thự cao cấp với 96 căn mang tên Riviera Cove, nằm bên sông Rạch Chiếc


Những căn biệt thự ven sông này được thiết kế theo phong cách hiện đại, diện tích từ 340 m2 đến 415 m2. Giá khởi điểm là 14,5 tỷ đồng mỗi căn.Hơn 60% diện tích toàn khu được bao phủ bởi cây xanh, hồ nước và các thiết kế cảnh quan. Riviera Cove đầy đủ các tiện nghi nội khu như hồ bơi, sân tennis, hồ bơi, sân chơi trẻ em.


Nhiều khu biệt thự đang xuất hiện gần cầu Rạch Chiếc, công trình kết nối Xa lộ Hà Nội qua Khu công nghệ cao với cảng Cát Lái, Hiệp Phước, quận 7.

Khu biệt thự Villa Park tọa lạc tại mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu trên diện tích 11,2 ha   với 50% diện tích được dùng cho các tiện ích và khuôn viên cây xanh với 8 tiểu công viên, các hồ bơi, sân tập thể thao


Các căn biệt thự ở đây có diện tích xây dựng 200 - 500 m2. Hệ thống đường nội bộ thông thoáng.


Park Riverside là dự án nhà phố – biệt thư khép kín cách Villa Park khoảng 500 m, trải rộng trên diện tích hơn 17,7 ha, với 2 mặt giáp sông trải dài lên đến 1 km. Dự án gồm 374 căn nhà phố, 170 biệt thự với diện tích từ dưới 100 m2 đến hơn 600 m2.
Đây là một trong hai dự án do Tập đoàn M.I.K Corporation làm chủ đầu tư. Hiện, 10 dãy biệt thự liền kế của dự án đã hoàn thành.

Theo các chuyên gia bất động sản, khu vực tập trung các khu biệt thự này cách trung tâm quận 1 khoảng 10 km; cách Phú Mỹ Hưng (quận 7) khoảng 9 km nhưng di chuyển thuận tiện do hạ tầng đồng bộ với cao tốc Long Thành - Dầu Giây, vành đai 2 và cầu Phú Mỹ. Việc di chuyển tới các địa phương khác như Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu cũng thuận lợi. Vị trí trung tâm của đông Sài Gòn sẽ giúp khu vực này có cơ hội sử dụng trọn vẹn tiện ích của khu đô thị Thủ Thiêm, Phú Mỹ Hưng, khu dân cư mới ở quận 9... trong tương lai.
Ngoài hệ thống giao thông, thêm nhân tố quan trọng nữa khiến bất động sản khu vực này sôi động là một tập đoàn Hàn Quốc đang xây dựng dự án có tổng vốn 1,4 tỷ USD ở Khu công nghệ cao, quận 9. Các chủ đầu tư lập tức nắm bắt nhằm đón đầu nhu cầu của chuyên gia, cán bộ, kỹ sư công nghệ để xây dựng các khu nhà ở sang trọng, khu dân cư thuận lợi hai bên các tuyến đường như Đỗ Xuân Hợp, Liên Phường, Nguyễn Duy Trinh, Bưng Ông Thoàn, Lã Xuân Oai...Là nơi tập trung nhiều nhất các dự án Biệt Thự đẳng cấp của Khang Điền, MIK ..

(Nguồn internet)


DỰ ÁN NHÀ PHỐ,BIỆT THỰ KHANG ĐIỀN GIÁ TỪ 2,9 TỶ/CĂN

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH KHANG ĐIỀN
HOTLINE 0978 132 135

Hệ thống First Home

Nội thất Rss news - CafeLand.vn

Tư Vấn Hỏi Đáp Rss news - CafeLand.vn