MUA NHÀ XINH LINH ĐÌNH KHUYẾN MÃI !


Tháng 11 về mang theo hàng loạt tin vui cho Khách Hàng tìm hiểu căn hộ cao cấp First Home Premium Bình Dương ( nhấp vào chữ để đọc nếu bạn chưa xem bài viết giới thiệu dự án, phương thức thanh toán, tiến độ bàn giao căn hộ vv.v… ) với mục đích AN CƯ và ĐẦU TƯ.
Hãy khoan vội quyết định mua căn hộ nào khác nếu Bạn chưa bỏ ra chỉ vài phút tìm hiểu về First Home Premium Bình Dương. So sánh tất cả những yếu tố hấp dẫn hiện tại của dự án như giá bán, vị trí, môi trường, tiêu chuẩn an toàn, hệ thống tiện ích cũng như tiềm năng khu vực trong tương lai … thì có thể nói rằng đây chính là một dự án căn hộ cao cấp đầy tiềm năng và bạn có thể sở hữu ngay MỘT CÁCH DỄ DÀNG thông qua chương trình ưu đãi mới nhất từ chủ đầu tư N.H.O.   
   


Cơ hội Vàng sở hữu căn hộ cao cấp tại Bình Dương đi kèm ưu đãi vượt trội

  1. Chương Trình Bán Hàng
  2. Chương Trình Cam Kết Cho Thuê
Với CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG lần này, khách hàng sẽ thỏa sức lựa chọn giữa các quyền lợi để chọn ra chính sách ưng ý và tối ưu nhất bao gồm

  1. O% lãi suất phát sinh khi vay vốn ngân hàng đến thời điểm bàn giao nhà, hoặc nói cách khác – chủ đầu tư tài trợ 100% lãi suất cho khách hàng mua căn hộ First Home Premium Bình Dương

  1. Chỉ trả 155 triệu đồng tương đương 18% giá trị căn hộ để được trở thành chủ nhân căn hộ chuẩn Quốc Tế
  2. Chiết khấu trực tiếp 18% giá bán công bố khi Khách Hàng ký hợp động mua bán chính thức
  3. Miễn phí 2 năm gói bảo hiểm PVI khi mua căn hộ
Hồ bơi khoáng mặn
Với CHƯƠNG TRÌNH CAM KẾT CHO THUÊ dành cho Quý Khách Hàng có nhu cầu mua căn hộ với mục đích ĐẦU TƯ – CHO THUÊ, First Home Premium Bình Dương chắc chắn sẽ là một ” phi vụ ” đáng cân nhắc với những điểm cộng của chính sách :
  1. Tặng ngay 150 triệu gói trang thiết bị nội thất căn hộ
  2. Cam kết lợi tức 7 triệu / tháng cho thuê khi Khách Hàng đăng ký tham gia chương trình Cam Kết Cho Thuê từ chủ đầu tư N.H.O

Chiếc chìa khóa mở cánh cửa tương lai thịnh vượng bền vững của con cái, gia đình và bản thân đã được trao gửi đến tận tay Bạn !

Gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline chính thức dự án 0901 893 883 để được hồi đáp NHANH – ĐÚNG – HIỆU QUẢ cho mọi thắc mắc liên quan đến căn hộ cao cấp First Home Premium Bình Dương.
Hoặc nếu Anh/Chị không tiện liên hệ vào thời điểm này anh chị có thể tham quan nhà mẫu tại: Xem nhà mẫu trực tuyến
Xin hãy gọi ngay cho chúng tôi, đội ngũ tư vấn từ chủ đầu tư – công ty Tổ Chức Nhà Quốc Gia N.H.O sẽ liên hệ lại nhanh chóng nhất !

Hệ thống First Home

Nội thất Rss news - CafeLand.vn

Tư Vấn Hỏi Đáp Rss news - CafeLand.vn