First Home Premium, tiềm năng cho thuê căn hộ thương mại ở Q9

Hồ Bơi Khoáng Mặn

Hạ tầng nâng tầm giá trị BĐS
Với quỹ đất lớn, hạ tầng đồng bộ, tốc độ đô thị hóa cao, nhu cầu nhà ở tăng liên tục có thể thấy quận 9 đã thu hút các tập đoàn phát triển BĐS hội tụ về đây. Sức hút và tiềm năng của khu vực này chính là yếu tố thu hút doanh nghiệp.
Để nắm bắt cơ hội, mới đây, Công ty TNHH Phát triển Nhà Quốc Gia - Khang Việt (N.H.O) đã ký kết hợp tác đầu tư với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát Triển BĐS Viva (VivaLand) để đầu tư kinh doanh dự án căn hộ First Home Premium Khang Việt tọa lạc tại Phường Phú Hữu, Quận 9.
Khi được hỏi tại sao chọn First Home Premium Quận 9, đại diện Vivaland cho biết, nói đến thị trường khu Đông, đặc biệt là Quận 9, giới đầu tư bất động sản luôn nhắc đến đầu tiên là phường Phú Hữu, nhất là khu vực quanh nút giao giữa đường Liên Phường và đường vành đai 2 nối ra đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây.
Trong suốt 2 năm qua, vốn đầu tư BĐS vào đây tăng nhanh, với hàng loạt dự án đã hoàn thành như: khu nhà phố biệt lập Mega Ruby, Mega Residence của Khang Điền; rồi các dự án biệt thự cao cấp của M.I.K như: Villa Park, Park riverside; Keppel Land cũng bàn giao dự án biệt thự ven sông Riviera Cove. Vì vậy, nằm ngay trong lòng nhiều dự án cao cấp ấy, First Home Premium Quận 9 được thừa hưởng và nâng tầm thêm về giá trị của khu dân cư hiện đại, sang trọng.

Bàn ăn và Bếp


Cơ hội đầu tư lớn
Không chỉ có vậy, xét về vị trí, First Home Premium Quận 9 còn được hưởng lợi từ Khu công nghệ cao TP.HCM (SHTP). Nhu cầu thuê nhà ở của hơn 10.000 chuyên gia đang làm việc tại đây đang rất lớn và sẽ nhiều hơn khi khu phức hợp SEHC của Samsung rộng 70 ha, được đầu tư 1,4 tỷ USD đi vào hoạt động từ quý II/2016 tạo thêm 30.000 việc làm.
Tiếp đó là dự án Trường đại học của Harvard được đầu tư 2,5 triệu đô la cũng đặt trong SHTP dự kiến sẽ cho tuyển sinh vào học kỳ mùa thu 2016. Thêm một dự án khác cũng cung cấp nguồn khách thuê là khu phức hợp OneHub Saigon có vốn đầu tư 130 triệu USD rộng 12ha do Ascendas (Singapore) và Saigon Bund Capital Partners (Anh) triển khai ngay lối vào HSTP.
Với khoảng cách đến với HSTP chỉ vỏn vẹn 2 phút băng qua cầu Rạch Chiếc 2 vừa hợp long ngày 30/9 vừa qua và thông xe trước Tết Nguyên đán Bính Thân này. Việc đầu tư các căn cao cấp để cho thuê tại khu vực này nắm chắc trong tay phần thắng. Vì vậy, quý IV/2017, First Home Premium Quận 9 bàn giao nhà, VivaLand sẽ triển khai chương trình cam kết sinh lợi cho khách hàng mua cho thuê. Hiện, mức giá cho thuê của căn hộ The Eastern gần kề First Home Premium Quận 9 đang giao động từ 8-15 triệu đồng/căn/tháng.
Một yếu tố khẳng định giá trị gia tăng cho First Home Premium Quận 9 chính ở địa thế. Hiếm có dự án nào hiện diện cùng lúc 3 mặt tiền đường: đường Liên Phường, đường Vành đai 2 và đường số 1. Từ nơi này, kết nối trực tiếp lên đường cao tốc Tp.HCM - Dầu Giây chỉ 600 m, di chuyển về trung tâm Quận 1 cũng chỉ mất 12 phút.
Tiện ích vượt trội
Trong khi giá bán trung bình các căn hộ cao cấp tại Quận 9 là 18tr/m2 thì First Home Premium giá chỉ từ 14,5-16tr/m2, khoảng 700 triệu đến 1,2 tỷ/căn 2 phòng ngủ, tiện ích nội khu được chăm chút theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp. Quy mô khuôn viên rộng hơn 1,8 ha, nhưng diện tích tiện ích và mảng xanh lên đến 1,1 ha. Cư dân sinh sống tại First Home Premium Quận 9 thừa hưởng hệ thống 68 tiện ích cao cấp đảm bảo sự tiện nghi cho cuộc sống thường ngày.
Chú trọng đến môi trường sống chất lượng, chủ đầu tư thiết kế riêng đường chạy bộ quanh khuôn viên đất, tách biệt với đường giao thông ra vào khu dân cư, trang bị cho cư dân hồ bơi khoáng mặn công nghệ I-on. Đến thời điểm này, tại TP.HCM, chỉ có First Home Premium Khang Việt công bố có đầu tư loại hồ bơi này.
Để tận dụng tối đa diện tích, tối ưu hóa không gian sinh hoạt, chủ đầu tư đã tính toán kỹ lưỡng trong việc thiết kế nội thất. Mỗi căn hộ tại First Home Premium Quận 9 có diện tích chỉ 49m2 đến 74m2 nhưng đều có 2 đến 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình nhiều người. Tất cả các yếu tố ấy hợp thành điều cần thiết cho một chốn an cư lâu dài.
Với diện tích vừa phải và giá thành hợp lý First Home Premium Quận 9 mang lại cơ hội sở hữu chốn an cư cho người có trong tay tầm 200 triệu đồng. Vivaland đã ký kết hợp đồng liên kết đối tác chiến lược với VPbank, theo đó VPBank sẽ tài trợ vốn cho khách hàng cũng như bảo lãnh cho dự án này. Khách hàng mua First Home Premium Quận 9 được hưởng chính sách tài chính ưu đãi từ VPBank với gói vay lên đến 80% giá trị hợp đồng, lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên.
Khu vui chơi trẻ em

Tổng quan về dự án:
Vị trí: Mặt tiền đường Liên Phường, đường Vành Đai 2 và đường số 1, P. Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM (Nằm trong tổng thể khu dân cư Khang An – Địa ốc 3)
Quy mô: 18.333m2, gồm 3 block CT1,2,3
Khởi công xây dựng: Tháng 6/2015
Thời gian dự kiến giao nhà: Quý II/2017
Đang mở bán: Block CT1
Giá bán dự kiến: 14,5-16tr/m2



Phòng kinh doanh CĐT : Hotline 090.189.3883 Căn Hộ Firsthome premium

Hệ thống First Home

Nội thất Rss news - CafeLand.vn

Tư Vấn Hỏi Đáp Rss news - CafeLand.vn